Saturday, June 7, 2008

KungFu Panda

Everybody was kungfu fighting...hindi ko talaga pinalampas ang first showing day nitong kaabang abang na pelikulang ito gora agad sa pinakamalapit na sinehan kiber kung hindi pa bukas ang mall waiting lang ang lola mo (O.A.) joke lang syempre wait ko pa si hubby para may kasamang humalakhak. Mas masarap manood kung meron kang kaholding hands habang tumatawa uuuyyy!!! wa na paki kung lumabas ang tonsil sa kakahalakhak. Badtrip lang kasi meron akong katabing weird di ko ma gets kung bakit tumatawa sya ng wala sa timing at pagkalakas lakas pa. muka naman syang normal. hayyy weird talaga nya. Pero grabe talagang nag enjoy ako sa Kungfu panda di pa nga nagsasalita si Po(jack black) natatawa na ko sa expression ng face nya. si Monkey (jackie chan) nabitin ako sa dialogue nya ha hinihintay ko yung moment nya pero parang wala lang. Bibilin ko talaga orig version nito sa DVD at ipamamana ko sa aking mga supling. Mahilig kasi ko mag collect ng mga cartoons halos lahat kumpleto ko para pag naka baby ko madami sya panonoorin davah! anyway next cartoon movie sa list ko eh Madagascar excape from africa.

0 comments:

Design by Dzelque Blogger Templates 2007-2008