Saturday, June 14, 2008

Happy Father's day

zwani.com myspace graphic comments
Happy Father's Day to all the daddy out there and ofcourse to my wonderful PAPA happy father's day.
My Lovable papita, papsie, pop, papa. look alike ni Jimmy Santos(kaya lagi akong nanonood ng eat bulaga para makita ko si jimmy santos ha ha) very cool at responsible na tatay. Naalala ko pa nung mga panahon ako'y maliit pa tuwing matutulog kami gusto ko nakayakap ako sa kanya sa may bandang kilikili tapos aamoy-amoyin na para bang wala ng bukas he he he. Siya rin ang kakampi ko pag may gusto akong bilin at umaalma si madir di sya makatiis at sisimplehan nya na bigyan ako ng pera para mabili ko. Noong time na nagaaral ako sa Unibersidad ng Silangan sa Kalokohan este Kalookan isang gabi umuwi ako na madumi ang tshirt nakita ko sa mata nya ang pagalala sabi ko pop nasnatch yung kwintas ko eh umalma ko natadyakan ko sya sa gulat kaya di nakuha..sabi ni erpat anak ng ...... pag ganyan na ang sitwasyon wag ka ng lalaban at baka umuwi ka ng may gripo sa tagiliran mawalan pa ko ng amasonang anak. Noong ako'y tumuntong ng disiotso aba'y akalain mong ngumawa habang kami'y nagsasayaw sa dancefloor at natiniktinik na ko sa hawak kong rosas dahil sa kapipigil na maluha. At noong kami'y magpaalam ng lalagay sa tahimik eh natahimik sya (ha ha ha) pero syempre natanggap naman nya dahil mabait naman ang aking kabiyak, nasabi nya lang sakin na magaasawa ka na michelle tama na ang panonood mo ng Cinderella at Snow White.

Hay kay bilis ng panahon i wish mabawi ko rin yung mga araw na hindi kami magkakasama. Miss you pop! love you so much!!! See you soon!

0 comments:

Design by Dzelque Blogger Templates 2007-2008