Friday, June 20, 2008

Doughnuts again

Yahooo!!! pasalubong nanaman from hubby my favorite doughnut again and 2 boxes pa ha! ha! ha! yari nanaman ang diet ko nito. di bale once a month lang naman ako madalan ni hubby ng doughnut. Sayang at wala ang mga makukulit kong kapatid para mabahagian nito. Kami lang ni hubby titira nito. Actually kulang pa nga yung pasalubong nya eh (demanding ang lola) nakalimutan nya yung pinabibili kong bread sa breadtalk miss ko na rin kasi yun, pero ok na rin kasi 2 boxes naman ito eh masaya na rin ako atleast may pasalubong uyyyy.
Pasensya na mga friends at puro pagkain ang nakikita nyo dito sa blog ko papalitan ko na nga to ng title na "Kainan NA" (joke lang). Sarap kasing kumain ngayon tagulan, may bagyo pa dito ngayon sa Bacolod kaya lalong mas masarap kumain.

3 comments:

ponCHONG said...

classical ako..gusto ko bavarian flavor. hmmm..at munchkins! meron ka?

.::. Vanny .:. said...

i loooove KK esp new york cheesecake. yhumyhum! =)

Anonymous said...

@ponchong gusto ko rin yun lahat gusto ko ha ha ha

@vanny yes grabe sarap talaga sayang nga wala dito sa bacolod pag umuuwi lang si hubby sa manila nakakabili saka ko lalantakan hahaha

Design by Dzelque Blogger Templates 2007-2008