Monday, June 16, 2008

Famous Pastel




Camiguin's Famous Pasalubong. PASTEL- a bread with "yema" filling
Pasalubong from my Asawa last thursday from Camiguin to Cagayan de oro to Manila to Bacolod to ME! request ko talaga to everytime may Meeting si Asawa ko sa Manila nagpapabili sya sa friend namin na si sir Tony (thank you bawi ako ng butterscotch).
Nabighani ang aking katakawan ng dumampi sa aking mala angelina jolie labi ang precious tinapay na ito noong isang taon ng pumunta si Hubby sa Camiguin at nag dala ng 3 boxes ng Pastel. Kaya hinahanap hanap ng aking panlasa.
Gusto ko rin ma explore ang kagandahan ng Camiguin at mapuntahan ang sikat na Underwater Cemetery (Sunken Cemetery) na nakikita ko lang sa mga pelikula tulad ng QUIJA. Buti pa tong Kabiyak ko eh nakapag explore na sa Camiguin at Cagayan. Next time ako naman

2 comments:

Jerick said...

masarap nga yung pastel. (i'm blog hopping by the way).

Anonymous said...

oo nga eh. thanks sa comment

Design by Dzelque Blogger Templates 2007-2008