Wednesday, January 30, 2008

Meet the Spartans

pelikulang aabangan sa mga susunod na araw ang "Meet the Spartan" starring Sean Mcguire at Carmen Electra. Ito ay Spoof ng 300, spiderman at transformer. Gusto ko rin yung mga ganitong Pelikula basta hindi corny. Last time na napanood kong spoof na Pelikula ay ??? kalimutan ko nanaman (eerrggg,s...). Ayon sa News top grosser daw ito ngayon at naunahan pa nya ang Rambo. Pero sa mga Movie Reviews na nabasa ko mukhang mas marami ang negative reviews. Tignan natin pag lumabas yung tonsil ko kakatawa it means nagustuhan ko yung movie, Depende rin kasi sa trip ng manonood yun eh. Kung di naman napanood yung mga spoof sa movie wag ng umasa at hindi maappreciate yun. Di ko lang tiyak kong nasa sine na to sa manila dito sa bacolod late ng kunti Sakal sakali saklolo pa rin ang palabas... joke lang super late na yun. Panoorin natin at ating alamin. Babush

0 comments:

Design by Dzelque Blogger Templates 2007-2008