Saturday, January 26, 2008

Libangan

Habang ako'y naghihintay na mabiyayaan ng isang malusog na bebe, ito muna ang aking mga libangan sa buhay, maliban sa akin Kabiyak ako ay mahilig maglaro ng Playstation 2, online games, manood ng sine at DVD, mag check ng blog at iba kong account at syempre magluto ng mga paboritong pagkain ng aking kabiyak (kabiyak talaga)

DVD MOVIES COLLECTION
Lahat ng nagugustohan namin movies ay binibili namin dvd or vcd copy lalo na pag sale na kaya umabot ng 300plus ang dvd's movies namin and 150plus naman ang vcd. Isa rin to sa mga bonding moments namin ni hubby every friday pagtapos ng work nya pag may magandang movie na showing nanonood talaga kami...nag collect din ako ng mga cartoons para sa magiging baby ko like mulan, ice age, shrek, cinderella, sleeping beauty, lilo and stitch and many more mahilig din kasi ko sa cartoons.

Mag check ng site at mag browse sa net ay naging hilig ko na rin simula mag pakabit ng smartbro, honestly hindi talaga ko mahilig mag surf sa net inaantok ako he he pero nung nag ka blog na ko kulang na ang araw ko kapag di nakapag check or nakakapag blog hop and besides ang dami ko rin na natututunan sa mga blogger friends ko na magagamit ko lalo na pag nag ka baby na ko (thanks sa mga pretty moms kong blogger friends like lizz and chelle).
Nasa dugo ko na ata ang mag laro ng maglaro ng games ewan ko pero iba yung feeling lalo na kapag natatapos mo yung games at bad trip naman kapag nabibitin ka di ko makatulog pag di na natatapos, buti na lang very supportive hubby ko sa ma libangan ko basta di ko sya deadma oks lang yun and syempre sya parin ang priority ko.
At ang aking kinakareer ay ang magluto dati puro sa recipe books or magazines lang ako nag check like good house keeping at mga lutong bahay na books na mabibili sa bookstore ngayon tru net na rin and mas ok di mo na kailangan bumili ng recipe book ang dami online recipe na makukuha. Ngayon nag se-search ako ng malunggay recipe na magugustuhan ni hubby kasi pareho kaming di kumakain nun kaya kailangan yung masarap na recipe dahil sa benefits na rin ng malunggay kaya dapat kumain. And lately parang mas gusto namin ng mga veggies nakakasuya na rin ng puro pork and chicken.
Sana this year yung pinaka gusto kong gawing libangan ay dumating na samin at ibigay na samin...Pray pray pray!!!



0 comments:

Design by Dzelque Blogger Templates 2007-2008