Tuesday, May 13, 2008

Pasalubong from Davao


Yes! dami ko pasalubong galing kay hubby ko from Davao City Philippines!!! Sayang di ako pwedeng sumama kasi business trip nila yun so iwan muna ang alindog ko dito sa bahay. Gusto ko pa naman ma explore ang kagandahan ng Davao City .Ayon sa ulat ng aking pinakamamahal na asawa marami daw Gimikan doon at malinis ang kapaligiran marami din eat all you can na kainan sa halagang abot kaya ng bulsa.


Davao International Airport

Sayang malayo kami sa Pamilya at hindi kami nakapagbigay ng pasalubong. Gustong gusto pa naman ng aking tanging Ina ang mga durian flavors na matatamis at ang mother in law ko gusto naman ng Suhang Davao. Pero syempre di ko naman mauubos yan lahat kaya namahagi din ako sa iba naming friends dito. Pero yung Davao tshirt para sakin talaga. thanks uli asawa ko.

0 comments:

Design by Dzelque Blogger Templates 2007-2008