Thursday, May 22, 2008

Iam a C.P.A

Oo C.P.A. ako as in Certified Playstation Addick...addick...addick. eh ano naman ang mahalaga importante ay lumigaya sa pangaraw araw na pamumuhay. Kesa isipin ang mga Bagay bagay na nakapag papainit ng ulo ko. Tulad ng pagtaas ng mga kung ano pang itataas kahapon laman ang unleaded gas 51.90 makalipas ang ilang oras anak ng pitong kuba pinalitan na yung sign sabi ko sa kabiyak ko..."babe Putank mo na nga yan baka bukas 60 na yan haaayyy. Buti na lang sa mga games wala pakilamanan, score lang ang tumataas. dito ko ibinubuhos ang mga galit ko sa gobyerno. Imaginin mo nalang si GMA lagay natin sa SIMS o kaya sa Resident Evil gawin kong Nemesis. Pwede rin sa Shadow of Colossus sya yung Colussus. Tapos yung mga Tiwaling Opisyal gawin kong Zombie sa silent hill game o diba exciting dun man lang maka ganti ko.

Wish ko lang bumababa na prize ng PS3 para makabili na ko...pero madami pa rin akong pending na Games di ko pa nasisimulan so habang mataas pa PS3 pagsasawaan ko muna ang aking my precious ps2 next year pa naman yung inaabangan kong part 3 ng God of war so ok lang madelay muna. my Next Game Fatal Frame wish me luck...nggggeeee kakatakot sobrang lakas pa naman ng vibriator nakakagulat buti na lang may heartbit para matibay na ang puso ko he he he.

2 comments:

Anonymous said...

Natawa ako sa CPA mo. Buti hindi Chicken Pork Adobo.

Grabe nga ang presyo ng gasolina. Before weekend lagi na rin akong full tank.

Thanks for visiting my AuTom blog.

Anonymous said...

he he he kung ano lang maisip...thanks sa comment

Design by Dzelque Blogger Templates 2007-2008