Wednesday, May 7, 2008

One down, Nine to GO




One down... tapos na!!! ang Resident Evil 4 nauna ko pa sya matapos kesa sa Resident Evil code: Veronica. hayyy kakaloka itong larong ito muntik ng maubos ang pasensya ko sa mga lintik na MAMAW na ito. Infairness nagustuhan ko sya kaya kinareer ko talaga matapos agad. Mas ma action ang mga labanan dito kesa sa mga past RE games and mataas ang Ratings nito sa Gamespots kaya naintriga ang lola. Editor's Choice Rating is 9.3, Critic Score is 9.6, User Score is 9.5. Ako ang maibibigay ko ay Bongang Bongang 9.8 wala lang makapag rating lang. Hindi rin naman masyadong Kumabog ang dibdib ko sa mga scene dito kasi di sya masyadong nakakatakot di tulad ng FATAL FRAME umpisa pa lang kinikilabutan na ko kaya di ko muna nilaro saka na pag na kapag Heartbit na ko para matibay na ang Puso ko (ching). Next game Resident Evil DEAD AIM.

0 comments:

Design by Dzelque Blogger Templates 2007-2008