Friday, August 1, 2008

Busy-busyhan

Pasensya na mga friendship at hindi ako nakakarampa sa mga bahay nyo busy-busyhan ang pasaway. Babawi ako promise and sasabihin ko rin sa inyo kung bakit busy ako this week aside sa pagpapasexy (asus!!!).

Di ako nag GYM ngayon di na ko makatayo sa sakit ng hita ko haaayyy!!! pain killer asan ka? Ang strikto kasi ng instructor kung ano ano ng pagpapacute ang ginawa ko di umobra di ko carry yung power abs lahat na ata ng santo natawag ko para lang matapos ayun di na ko makahakbang hahaha. Naubos ang powers ko sa cardio kala ko yun lang aba'y akalain mo meron pa pala nagmamaganda pa naman ako. KAKALOKA! hay ewan.

Anyway, highway wag po sana kayong magsawang dumalaw dito kahit na puro kagagahan ko lang ang nababasa nyo. ADIOS AMIGO

3 comments:

TENTAY™ said...

my goodness mare mashado mo ata kinakarir ang gym shushalen!! hahhahahaha. natatawa ko sa kewnto mo naiimagine kita eh! tara na ddalhan kita ng cake para di na masakit legs mo. hahahaha. habulan din tayo mare para matagtag lalo. bwahahhahha!! pansin ko nga di mo n ko nadadalaw eh. kala mo me sakit eh no. ingat ka mare!

@chellie@ said...

@tentay hay mare kung alam mo lang...para na kong si golum(tama ba spell ) si my precious gumagapang pababa ng stairs, @#$%&* ang hirap mag pa sexy...hayyyy

prinsesa000 said...

ei balitaan mo ako sa pagpapayat mo ha..gusto ring pumayat e

Design by Dzelque Blogger Templates 2007-2008